Với nhu cầu ngày càng tăng cao, tập đoàn Tân Á ĐẠI THÀNH đã nâng cấp và cho ra mắt thiết bị làm nóng nguồn nước cực nhanh, đồng thời tiết kiệm đến 15% chi phí điện năng cho người dùng. Sản phẩm được đánh giá chất lượng vàng với thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại
Những ưu điểm nổi bật của bình nước nóng Rossi 20l DI – ECO:
– Thanh Magie giúp bảo vệ ruột bình khỏi sự an toàn, tăng độ bền và tuổi thọ cho bình nước nóng.

bình nóng lạnh rossi r20di
– Bình có dung tích chứa nước lớn, người dùng có thể thoải mái sử dụng cho cả gia đình trong một lần cắm duy nhất.
– Thiết bị có hệ thống đèn tín hiệu hiển thị tiện lợi cho người sử dụng. Khi thanh gia nhiệt hoạt động thì đèn tín hiệu sẽ hiện lên màu đỏ đến bạn nhận biết.
– Bình có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp và sang trọng, lắp đặt dễ dàng và thích hợp trong các hộ gia đình, các toàn nhà cao tầng.
– Nước được làm nóng nhanh chóng mà không tốn thời gian và điện năng.
– Ruột bình bảo ôn được tráng kim cương nhân tạo nên thời gian giữ nước nóng lâu hơn, nước tối hôm nay không sử dụng hết thì sáng hôm sau vẫn có thể ấm ấm để rửa mặt mũi, chân tay tiện lợi.
– Bộ điều khiển nhiệt độ giúp cho nhiệt độ có thể đạt mức mong muốn của người dùng. Sản phẩm có tuổi thọ lên đến 20 năm, hoạt động chính xác, có độ chênh lệch nhiệt độ nhỏ 3%.
– Bình được làm bằng chất liệu cao cấp, thanh gia nhiệt thông minh tráng mem hiệu suất cao làm nón nước nhanh chóng, tiết kiệm điện năng và bảo hành trọn đời.
bình nóng lạnh tân á 20l
– Hệ thống an toàn đồng bộ giúp bạn sử dụng có thể đảm bảo an toàn cho người dùng và dễ xử lý khi có những sự cố xảy ra.
– Giá thành hợp lý, bạn có thể tùy ý lựa chọn để phù hợp với gia đình.
Ưu điểm của bình nước nóng Rossi DI – GOLD 20L
+ Chế độ và thời gian bảo hành của bình kéo dài 7 năm, xuyên suốt quá trình sử dụng của người dùng, tạo sự yên tâm khi sử dụng
+ Thiết bị an toàn tuyệt đối với người sử dụng với hệ thống chống rò điện, chập cháy, tự động thông báo nếu có sự cố xảy ra.

giá bình nóng lạnh năng lượng mặt trời
+ Dòng nước được làm nóng cực nhanh chỉ sau vài giây, khả năng giữ nhiệt độ trong thời gian dài, đảm bảo cho người dùng sử dụng mà không cần bật lại nhiều lần
+ Có khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 15%, giảm mức chi phí sử dụng điện hàng tháng cho người dùng
+ Kiểu dáng đa dạng, mẫu mã mang phong cách hiện đại, tạo không gian sang trọng cho nhà tắm
+ Sản phẩm bình nước nóng của tập đoàn Tân Á luôn khẳng định có giá thành rẻ hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường, phù hợp với mọi nhu cầu cũng như điều kiện thu nhập của nhiều gia đình
Bạn có thể liên hệ đến số 0942.406.336 hoặc 0473.085.688 để được mua bình nước nóng Rossi 20 lít DI – ECO chính hãng, giá tốt. Ngoài ra, bạn còn có thể đến trực tiếp tại 290 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội để được thăm quan tận mắt và mua sắm thoải mái các thiết bị dành cho gia đình mình.