Đăng Ký
Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Thành viên Mới
    Ngày tham gia
    Feb 2017
    Bài viết
    2
    Thanks
    0
    0 lượt trong 0 bài viết

    Bao lâu nên vệ sinh máy tính một lần - Sửa laptop Sài Gòn

    Bao lâu nên vệ sinh laptop một lần
    Câu hỏi này được khá nhiều người sử dụng máy tính quan tâm. Vậy với bài viết này Saigon Computer sẽ nêu ra một số vấn đề để các bạn có thể xem và đánh giá tình trạng máy tính của mình đang ở mức độ nào.
    - Bạn đang sử dụng một chiếc máy tính nóng hừng hực
    - Bạn đang sử dụng một chiếc máy tính chạy chậm chạm, ì ạch.
    - Bạn đang sử dụng một chiếc máy tính mà quạt kêu ầm ầm

    Theo lời khuyên của Saigon Computer nếu bạn nào thường xuyên sử dụng máy tính thì định kỳ là 6 tháng nên vệ sinh máy tính một lần. Vì sao lại phải vệ sinh máy tính định kỳ
    - Máy tính sử dụng lâu ngày sẽ tích tụ một lường lớn bụi bẩn làm giảm khả năng tản nhiệt của hệ thống máy tính thường gây ra tình trạng nóng và tắt máy đột ngột ( kéo dài tình trạng này sẽ dẫn đến các linh kiện bên trong bị hư )
    - Sử dụng một thời gian máy tính sẽ bị khô lớp keo tản nhiệt. Bạn cần thay thế một lớp keo tản nhiệt khác để máy tính luôn hoạt động ở chế độ tốt nhất.
    - Bạn hay ăn uống các vụn đồ ăn có thể sẽ rớt xuống các khe của bàn phím gây ra trình trạng bị dị phím hoặc chạm phím. Chỉ cần chịu khó vệ sinh là tình trạng này sẽ được giải quyết.
    6 tháng là đối với những bạn nào thường xuyên xử dụng máy tính. Còn những bạn ít sử dụng hoặc môi trường làm việc ít bụi bặm có thể từ 8-10 tháng các bạn vệ sinh một lần cũng được.

    Việc tiếp theo đó là tìm một nơi vệ sinh uy tín để giao phó chiếc laptop thân yêu của mình. Nếu bạn đang đắn đo chưa biết đến đâu hãy đến với công ty Sửa laptop Sài Gòn chúng tôi. Các bạn sẽ được vệ sinh thật kỹ từng thiết bị một của chiếc máy tính( Như USB, HDMI, VGA, Bàn Phím, Chuột) và đặc biệt các bạn còn được thay keo tản nhiệt bằng keo nhiệt er master ic essential e1 . Đây là một trong những loại keo được các chuyên gia đánh giá cao trong việc sử dụng cho máy tính. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại sau 090 880 9527 – (08) 6845 8082 - 098 234 2030 để book lịch vệ sinh laptop giá rẻ nhá


    Địa chỉ liên hệ Sửa laptop Sài Gòn:
    479 Lê Quang Định, Phường 1, Gò Vấp, Tp.HCM.
    87 Trần Đình Xu, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp.HCM.
    090 880 9527 – 098 234 2030
    Email: [email protected]
    Website: http://sualaptopsaigon.com​
    Ảnh đính kèm Ảnh đính kèm

Đánh dấu

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Back to Top