Mới đây, ngày 12/12 Xiaomi chính thức tung ra thị trường bộ đôi sản phẩm Xiaomi Redmi 5 nâng cấp từ đàn anh Redmi 4 và Note 4 từ năm ngoái với nhiều cải tiến vượt bậc được rất nhiều người dùng quan tâm. Cùng mình đi đánh giá Xiaomi Redmi 5 chi tiết xem có gì đặc biệt và sản phẩm này có đáng mua không nhé.

Có nên mua Xiaomi Redmi 5 với giá chỉ hơn 2 triệu đồng?
Từ khi xuất hiện Xiaomi Redmi 5 đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt và liên tục cháy hàng trên diện rộng đã cho thấy sức hút mạnh mẽ của chiếc smartphone tầm trung này. Điều này cũng khá dễ hiểu, bởi Redmi 5 sở hữu thiết kế đẹp mắt, cấu hình ổn định...nhưng mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng. Đây là cơ hội để các Mifan sở hữu một chiếc smartphone tốt với giá rẻ.

Thiết kế Xiaomi Redmi 5
Với mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng nhưng Xiaomi Remi 5 lại sở hữu những điểm nổi bật như các flagship cao cấp khác. Remi 5 sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối vơi 4 cạnh được bo cong thời thượng cùng với màn hình LCD tỷ lệ 18:9. Cảm biến vân tay 1 chạm đực đặt ở mặt sau cho tốc độ xử lí khá nhanh.
Có thể bạn thích: mua máy giặt cửa trên hãng nào tốt
Cấu hình vượt trội trong tầm giá
Redmi 5 được trang bị vi xử lí snapdragon 450, hỗ trợ cho đa nhiệm mượt mà là RAM 3GB, bộ nhớ trong 32 GB, pin 3300 mAh. Phần mềm của máy cháy trên nền tảng hệ điều hành Android 7.1 Nougat, ngoài ra máy còn được trang bị 2 sim 2 sóng. Với những điểm nổi bật này thì chắc chắn Xiaomi Redmi 5 sẽ đánh bại các đối thủ khác trong tầm giá.

Camera ấn tượng
Điều mà các tín đồ "tự sướng" sẽ rất thích thú đối với Redmi 5 là máy được trang bị camera trước có độ phân giải 5MP, được tích hợp đèn LED trợ sáng hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Camera chính có độ phân giải 12 MP hỗ trợ quay Video HD. Đối với thiết kế camera có phần lồi ra khiến nhiều người không mấy thích, tuy nhiên về tổng thể thì Xiaomi Redmi 5 vẫn đáng để bạn sở hữu.
Xem thêm: điện thoại huawei nova 2i có tốt không