RICK OWENS HIGH-TOP “CYCLOPS”[/b]

đến giờ, đây là đôi giày Rick Owens ưa thích tuyệt đối của tôi mà tôi sở hữu! Mùa Việc đầu tiên được cung cấp, tôi đã bay tới NYC để tìm chúng, tôi trở về nhà thất vọng và ko có giày. Sự vừa vặn vẹo quanh đùi và chúng ko hợp với tôi. Cho nên, sau rộng rãi năm trần chờ thời trang được cung ứng để phù hợp với tôi, và tôi liên lạc với Rick Owens trực tuyến phổ quát lần, rốt cục tôi đã mua thấy cặp cho tôi. Thật không may, bắt mắt này ko đến một nửa kích thước, kích thước 37,5 EU sẽ là tuyệt vời, nhưng tôi sở hữu một kích thước 38 EU thích hợp hữu hiệu với vớ dày và đế dày. Tôi đo chân của tôi, kích thước 37EU sẽ vừa. Cho nên, hoàn toàn tùy thuộc vào bạn, những gì các bạn cảm thấy là tốt nhất. Hãy nhớ rằng da sẽ căng ra một tẹo, nhưng tôi ko cảm thấy bất kỳ đổi thay đáng đề cập nào trong cách cặp của tôi thích hợp.

Rick Owens phát hành 2 lần lặp lại đôi giày thể thao cao cấp đáng thèm muốn của mình. Phối hợp một số dấu hiệu thiết kế trong khoảng Geobasket Đầu tiên, phép lặp mới này duy trì vamp đục lỗ, mở zip bên và tab lưỡi mở rộng. Những mũ giày màu đen được bộc lộ chi tiết với những điểm nhấn màu cam làm vượt bậc cổ áo có đệm hình bóng và lớp phủ hình vòng cung bên. Vẻ ngoài được hoàn thiện với dây giày màu trắng tương phản và đế ngoài bằng cao su màu trắng.

Chuyển sang sneaker cao cấp Babel, phiên bản này phối hợp phần trên bằng da bê đa sắc. Một màu đen chải phủ lên lưỡi lưỡi và hai bên, khi mà chân trước và gót chân được mặc với màu trắng. Bảo đảm dây buộc màu be, dây đeo kim khí được gắn vào dây buộc màu cát. Một nhân tố quan trọng của ngoài mặt sẽ là đế cao su mờ cho thấy một cái nhìn hoàn chỉnh về cấu trúc da bê. Với bề ngoài lần này Rick Owens đặt tên cho sản phẩm giày thể thao này là “Cyclops” đây cũng là một season mới của Rick Owens được lấy ý tưởng từ con mắt và biến nó thành họa tiết để thêu lên phần hông thân giày. Bộ đế cao su dày giúp mang tới cảm giác chắc chắn lúc sử dụng và chống trơn trượt cực kì tốt.


Dù các bạn có là fan của Rick Owens hay ko, có thích Rick Owens hay không, hãy chóng vánh sở hữu 1 đôi Rick Owens High-Top “Cyclops” hoặc chí ít một lần on feet nó để cảm nhận sự đột phá mà “the swoosh” đã mang tới cho dòng sản phẩm số một của mình. Hãy đến những shop giày thể thao ở đà nẵng để được trả lời nhiệt liệt nhất nhé.