ADIDAS PROPHERE PURPLE BLACK[/b]
Được xem như một cuộc cách mệnh về đế giày, siêu phẩm Adidas Prophere Purple Black lần này có các tuyến đường khắc cực táo tợn chạy dọc bộ đế cùng cách kết hợp màu đen xám và đỏ cam được liên tưởng tới một dòng nham thạch nóng chảy khôn xiết ấn tượng và cuốn hút mọi ánh nhìn. Trái ngược với phần đế hóc búa, phần thân trên của giày dùng hệ thống đan mềm bằng kỹ thuật đặc thù của adidas Originals đem lại sự thoải mái, êm ái.


Đôi giày Prophere đánh dấu sự chuyển mình của adidas Orginals vào mai sau lúc tạo ra đời dòng sản phẩm mới với những ngoại hình mới khôn xiết táo tợn và đột phá. Với Prophere, adidas Orginals muốn lần Trước tiên tái lập thứ tự cho dấu ấn phong cách streetwear và lấy nguồn cảm hứng từ một nền văn hóa tuy mới nhưng lớn mạnh nhanh và có sức tác động cao - văn hóa underground. Với âm hưởng underground mạnh mẽ, adidas Prophere đại diện cho thái độ kiên quyết, ko nhân nhượng, không ngại thể hiện, hứa hẹn sẽ đập tan mọi dừng về cá tính.
Adidas Prophere là một đôi giày sneaker có giá hợp lý, có sẵn trong nhiều phối màu. Một số quý khách san sớt rằng đôi giày này rất thoả thích ngay cả khi mang cả ngày. 1 Vài người Phân tích đã chia sẻ rằng đôi giày này thể hiện một bề ngoài hợp thời trang và sạch sẽ.

những nguyên liệu chất lượng cao được sử dụng trong giày thể thao Adidas Originals Prophere đã được phổ thông người Phân tích cao. Một vài ít người mặc được kể về phần trên dày đan phù hợp với thời tiết lạnh vì nó mang đến cảm giác ấm hơn trên bàn chân. Giày này dễ tạo kiểu mà dễ dàng phù hợp với tất cả mọi trang phục bình thường, ít khách hàng cho biết.
một số các bạn đã trích dẫn về tương trợ vòm đa dạng thích hợp cho cả ngày sử dụng. 1 Vài người Đánh giá san sớt rằng giày này rất linh hoạt. Hầu hết trong số họ sử dụng điều này cho các bài tập nhẹ trong phòng tập thể dục, để làm việc và thậm chí cho một buổi tối đi chơi bình thường. Phổ biến Đánh giá của Adidas Prophere ghi nhận về những các con phố thêu ở phía trung gian quanh quéo ngón chân.

Dù các bạn có là fan của Adidas không, có thích Adidas hay không, hãy nhanh chóng sở hữu 1 đôi Adidas Prophere Purple Black hoặc ít nhất một lần on feet nó để cảm nhận sự đột phá mà “the swoosh” đã mang lại cho dòng sản phẩm số một của mình. Hãy đến các shop bán giày thể thao ở đà nẵng để được giải đáp nhiệt liệt nhất nhé.