NIKE AIR JORDAN 1 OG NRG NOT FOR RESALE[/b]

Một khi mà các bạn đã đặt chân vào cuộc chơi sneakers, có một thứ mà bạn nên làm quen: Reseller. Đúng với tên gọi, đây là các người bán lại, và họ chiếm phần đông trong cuộc chơi giày của bạn. Bởi lẽ, reseller “chân chính” cho các bạn cơ hội thứ hai để sở hữu được một phát hành với số lượng dừng, tất nhiên là với chi phí cao hơn thông thường. Điều này vô tình biến cuộc chơi dễ hơn và cũng khó hơn trong một vài góc cạnh (thường là khó hơn vì số tiền mà các bạn chi cho reseller thường sẽ gấp đôi hoặc thậm chí gấp ba cái giá bán lẻ của món đồ). Và để tri ân tới nền văn hóa “resell” cộng các reseller “chân chính”, Nike đã cho ra mắt một phiên bản Air Jordan 1 OG High Retro “Not For Resale”.

Đập vào mắt người xem sẽ là dòng chữ “Not For Resale” được hiển thị dưới dạng font Helvetica – rất quen thuộc với các ngoài mặt tới trong khoảng Virgil Abloh. Ngay trên mũi giày sẽ là 2 chữ “Please Crease” đặt ở mỗi chiếc, như vậy với lưỡi gà là “Wear Me” và phía sau gót là “No Photos”.
Và phần ấn tượng nhất, đó chính là mặc dù mang ý nghĩa “Not For Resale”, nhưng đôi giày được mách nhỏ rằng chỉ phát hành với số lượng có hạn. Chính điều này đã tạo điều kiện cho thông điệp trên đôi giày thật sự ý nghĩa, dẫu biết rằng việc resell trên thị phần và trong cùng đồng số đông không thể ngăn cản.

Vì là một trong những bề ngoài Việc ban đầu của Jordan Brand nên đây sẽ là phiên bản thảng hoặc hoi mà các bạn có thể trông thấy logo quả bóng rổ gắn thêm đôi cánh, là biểu trưng nhận diện nhãn hàng khôn xiết hãn hữu hoi mà sau này được thay thế hẳn bằng logo “Jumpman” và duy trì mãi tới tận ngày nay.
phương pháp bộ đệm Air – nhắc về Nike là nhắc về các thao tác đi khôn xiết chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành nhiệt huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air có một không hai.

Dù các bạn có là fan của Nike ko, có thích Nike hay ko, hãy mau chóng sở hữu 1 đôi Nike Air Jordan 1 OG NRG Not For Resale hoặc ít nhất một lần on feet nó để cảm nhận sự đột phá mà “the swoosh” đã có được cho dòng sản phẩm số một của mình. Hãy đến những shop bán giày thể thao đà nẵng để được trả lời nhiệt liệt nhất nhé.