NIKE AIR FORCE 1 LOW ‘STATEMENT GAME’[/b]
Hãy hưởng thụ không khí trong sạch trong mùa này với Nike Air Force 1 Low ‘Statement Game’ hoàn toàn mới! Một trong những đôi giày thể thao sạch nhất mà tiền có thể tậu, các bạn cần một vài trong vòng quay sneaker mùa hè của các bạn, và ở đây, hồ hết mọi thứ các bạn cần biết!

Được vun đắp trên chiếc colourway cổ điển White Triple White, mang tính tượng trưng, Air Force 1 Low White Black được chế tạo từ một cấu trúc da trắng mịn bằng bơ mà có thể dễ dàng lau chùi. dù rằng điều này có thể trông giống như AF1 thường ngày của các bạn, một logo Swoosh đen đồ sộ đập vào những mặt bên và trung gian để có một cái nhìn mà buộc ràng để thu hút sự lưu ý. thương hiệu Nike bổ sung đánh vào lưỡi và gót chân, hoàn tất bề ngoài vượt thời gian.

Nike Air Force 1 'Statement Game' có phần trên bằng da màu trắng với đế Nike màu đen và đế đơn màu trắng Air. Giày sneaker cũng đi kèm với thương hiệu AF-1 mới ở lưỡi và gót chân, tab gót chân logo NBA và dây buộc màu đen và trắng được in Nike. Giày sneaker đã giảm xuống cùng với màu vàng, đỏ tía, tím, xanh tôn thất, xanh lá cây, đỏ và đen vào tháng 10 năm 2017.

công nghệ bộ đệm Air – kể về Nike là nhắc về các thao tác đi cực kỳ vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air có một không hai.
giả dụ bạn vẫn đang tìm kiếm một thứ gì đó độc đáo chưa được biết tới để khuấy động bất kể thời tiết nào, thì không đâu khác ngoài Nike Air Force 1 Low White Black! Một cổ điển mới và hiện đại, chúng tôi khuyên bạn nên đi đúng với kích thước cho thích hợp hoàn hảo!


Dù các bạn có là fan của Nike ko, có thích Nike hay không, hãy nhanh chóng sở hữu 1 đôi Nike Air Force 1 Low ‘Statement Game’ hoặc chí ít một lần on feet nó để cảm nhận sự đột phá mà “the swoosh” đã có được cho dòng sản phẩm số một của mình. Hãy tới các shop giày thể thao ở đà nẵng để được trả lời hết dạ nhất nhé.