- 
	
	
		
			
			
				Thành viên cấp 2
			
			
				
			
			
			
			 
			
				
				
				
				
				
			
		 
		
			
				
				
						
						
				
					
						
							
	
		
			
			
				
					
 Gửi bởi 
totoha
					
				 
				di chuyển 1 vật theo tọa độ bạn viết bằng c
1. Ban chon vật cần tiền bên phải ==> kick chuột phải chon 
Properties==> chon Tab 
Properties==>chọn 
Geometry==>chọn 
Position X ==>chọn 
C_Action
Pase đonạ code sau:
	Code:
	#include "apdefap.h"
 long _main(char* lpszPictureName, char* lpszObjectName, char* lpszPropertyName)
{
static int b=400;
if (GetTagBit("DICHCHUYEN")&&b<=700)
{
b=b+100;
}
if (GetTagBit("DICHCHUYEN")&&b>700) b=400;
return b;
}
 ơ đây mình có tag là "DICHCHUYEN"
Từ tọa độ x=400 đến vị trí có x=700 mỗi đoạn dịch chuyển 100
các thông số này có thể thay đổi
 
			
		 
	 
 trên WinCC có hình ảnh của xi lanh, vậy có cách nào để xi lanh đi ra/vào giống như trường hợp thay đổi mực nước của Tank không anh.? Ngoài trường hợp dùng 2 xxi lanh 1 cái xi lanh đã đi ra để ẩn ban đầu vào 1 cái xi lanh đi vào( trạng thái cơ bản)..Khi nào muốn xi lanh đi ra thì chỉ cần gọi cái đã ẩn ra và cho nó đè nên cái ban đầu..
						
					 
					
				 
			 
			
			
		 
	 
		
	
 
- 
	
 
		
		
		
	
 
	
	
	
	
	
	
	
	
	
	
	
	
		
		
		
		
			
				
				Quyền viết bài
			
			
				
	
		- Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
 
		- Bạn Không thể Gửi trả lời
 
		- Bạn Không thể Gửi file đính kèm
 
		- Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
 
		-  
 
	
	
	Nội quy - Quy định
 
			 
		 
	 
 
   
  
  
 
	
					 
				  
			  
		  
		
		
			Back to Top
			
				Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 09:41 AM. 
				
				Phiên bản 4.2.5 
Phát triển bởi thành viên PLCVietNam®.
					
				
				
				
					 
			
		 
 
Đánh dấu