Trích dẫn Gửi bởi totoha Xem bài viết
di chuyển 1 vật theo tọa độ bạn viết bằng c
1. Ban chon vật cần tiền bên phải ==> kick chuột phải chon Properties==> chon Tab Properties==>chọn Geometry==>chọn Position X ==>chọn C_Action
Pase đonạ code sau:
Code:
#include "apdefap.h"
 long _main(char* lpszPictureName, char* lpszObjectName, char* lpszPropertyName)
{
static int b=400;
if (GetTagBit("DICHCHUYEN")&&b<=700)
{
b=b+100;
}
if (GetTagBit("DICHCHUYEN")&&b>700) b=400;
return b;
}
ơ đây mình có tag là "DICHCHUYEN"
Từ tọa độ x=400 đến vị trí có x=700 mỗi đoạn dịch chuyển 100
các thông số này có thể thay đổi
trên WinCC có hình ảnh của xi lanh, vậy có cách nào để xi lanh đi ra/vào giống như trường hợp thay đổi mực nước của Tank không anh.? Ngoài trường hợp dùng 2 xxi lanh 1 cái xi lanh đã đi ra để ẩn ban đầu vào 1 cái xi lanh đi vào( trạng thái cơ bản)..Khi nào muốn xi lanh đi ra thì chỉ cần gọi cái đã ẩn ra và cho nó đè nên cái ban đầu..