-
Thành viên cấp 4

Gửi bởi
thinhbi
Bài của bạn Vinh, nhưng mình xin góp ý 1 chút
Chỗ Up to và Position đó có nghĩa là thế này.
Bạn có thể hiểu:
Tương ứng với mỗi giá giá trị Up to ( đây chính là giá trị tag mà bạn gán) thì Position sẽ có giá trị tương ứng.
Nghĩa là khi giá trị "bang_tai" tăng lên, đến mỗi khoảng giá trị thì sẽ có mỗi vị trí tương ứng cho đối tượng.
That's all!
Exactly!!! Không biết bạn thinhbi có cách nào để làm băng tải không? Share với
-
-
Thành viên cấp 3

Gửi bởi
thiquocvinh
Exactly!!! Không biết bạn thinhbi có cách nào để làm băng tải không? Share với

Thế bài trên bạn làm băng tải tăng kiểu j mà chạy dc .Mình thấy bạn có 2 chuyển động (quay +tròn )mà chưa thấy đề cập tới Tag Băng tải .Mà chỗ (bangtai+5)%360 là j vậy (lấy số dư hả )
Còn về tag bang tải làm cho nó tăng thì bạn vào global Scripts làm vài cái lệnh If rồi băng tải ++ cho nó cái .Hhehe
-
-
Thành viên cấp 4

Gửi bởi
nguyendien.89
Thế bài trên bạn làm băng tải tăng kiểu j mà chạy dc .Mình thấy bạn có 2 chuyển động (quay +tròn )mà chưa thấy đề cập tới Tag Băng tải .Mà chỗ (bangtai+5)%360 là j vậy (lấy số dư hả )
Còn về tag bang tải làm cho nó tăng thì bạn vào global Scripts làm vài cái lệnh If rồi băng tải ++ cho nó cái .Hhehe
Bài băng tải này mình k dùng GS. Tại sao? tại 1 người mới bắt đầu học WinCC thì có thể chưa biết gì về C-Action chẳng hạn. Thì khi viết như vậy sẽ làm cho người ta khó hiểu.
(bangtai+5)%360 : chỗ này chuyển động xoay tròn nên đơn vị sẽ tính là độ, bangtai xoay 5 độ cấp số cộng đến maximum là 360 độ sẽ quay lại từ đầu.
-
Tag của Chủ đề này
Quyền viết bài
- Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
- Bạn Không thể Gửi trả lời
- Bạn Không thể Gửi file đính kèm
- Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
-
Nội quy - Quy định
Back to Top
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 08:06 AM.
Phiên bản 4.2.5
Phát triển bởi thành viên PLCVietNam®.
Đánh dấu