Đăng Ký
Kết quả 71 đến 80 của 111

Threaded View

  1. #10
    Thành viên Mới
    Ngày tham gia
    Dec 2011
    Bài viết
    2
    Thanks
    0
    0 lượt trong 0 bài viết
    Trích dẫn Gửi bởi duoichuottk Xem bài viết
    ví dụ như thế này ạ:
    #include "apdefap.h"

    int gscAction( void )
    {
    int xtao1,ytao1;
    xtao1=GetLeft("Proj.pdl","Tao1");
    ytao1=GetTop("Proj.pdl","Tao1");
    if(GetTagBit("Bangtaitao")==1)
    {
    xtao1=xtao1-2;
    ytao1=ytao1+2;
    SetLeft("Proj.pdl","Tao1",xtao1);
    SetTop("Proj.pdl","Tao1",ytao1);
    }



    return 0;
    }
    Đây mới là chạy xiên chung chung thôi, còn nếu a muốn chạy đúng quỹ đạo mong muốn, em nghĩ chắc phải viết phương trình đường thẳng quỹ đạo ra rồi cộng trừ cho phù hợp là đc
    1.Cám ơn bạn duoichuotttk bạn cho mình hỏi hàm set left và set top có phải để update vị trí của vật tao1 theo xtao1 và ytao1 không?
    hay nói cách khác setleft và settop làm cho xtao1 và ytao 2 tương ứng với Position x và Position y trong geometry đúng không bạn.
    2. Và cho mình hỏi, thông thường các bạn viết một đoạn code C bằng cách nào. Vì mình thường ấn chuột phải, vào properties, rồi chọn geometry rồi ấn chuột phải vào cái bóng đèn chọn C action.
    Nên thường thì đoạn đầu nó thường có dòng này
    long _main(char* lpszPictureName, char* lpszObjectName, char* lpszPropertyName)
    mình thấy không giống dòng đầu của các bạn hay viết.
    int gscAction( void )
    Mình không hiểu chỗ này lắm, mong các bạn chỉ bảo giúp
    CÁM ƠN BẠN VÀ CHÚC VUI ^^
    Lần sửa cuối bởi eleufun, ngày 08-18-2012 lúc 12:21 AM. Lý do: bổ sung câu hỏi

Đánh dấu

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Back to Top