-
Thành viên Mới

Gửi bởi
duoichuottk
ví dụ như thế này ạ:
#include "apdefap.h"
int gscAction( void )
{
int xtao1,ytao1;
xtao1=GetLeft("Proj.pdl","Tao1");
ytao1=GetTop("Proj.pdl","Tao1");
if(GetTagBit("Bangtaitao")==1)
{
xtao1=xtao1-2;
ytao1=ytao1+2;
SetLeft("Proj.pdl","Tao1",xtao1);
SetTop("Proj.pdl","Tao1",ytao1);
}
return 0;
}
Đây mới là chạy xiên chung chung thôi, còn nếu a muốn chạy đúng quỹ đạo mong muốn, em nghĩ chắc phải viết phương trình đường thẳng quỹ đạo ra rồi cộng trừ cho phù hợp là đc
1.Cám ơn bạn duoichuotttk bạn cho mình hỏi hàm set left và set top có phải để update vị trí của vật tao1 theo xtao1 và ytao1 không?
hay nói cách khác setleft và settop làm cho xtao1 và ytao 2 tương ứng với Position x và Position y trong geometry đúng không bạn.
2. Và cho mình hỏi, thông thường các bạn viết một đoạn code C bằng cách nào. Vì mình thường ấn chuột phải, vào properties, rồi chọn geometry rồi ấn chuột phải vào cái bóng đèn chọn C action.
Nên thường thì đoạn đầu nó thường có dòng này
long _main(char* lpszPictureName, char* lpszObjectName, char* lpszPropertyName)
mình thấy không giống dòng đầu của các bạn hay viết.
int gscAction( void )
Mình không hiểu chỗ này lắm, mong các bạn chỉ bảo giúp
CÁM ƠN BẠN VÀ CHÚC VUI ^^
Lần sửa cuối bởi eleufun, ngày 08-18-2012 lúc 12:21 AM.
Lý do: bổ sung câu hỏi
-
Quyền viết bài
- Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
- Bạn Không thể Gửi trả lời
- Bạn Không thể Gửi file đính kèm
- Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
-
Nội quy - Quy định
Back to Top
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 10:02 PM.
Phiên bản 4.2.5
Phát triển bởi thành viên PLCVietNam®.
Đánh dấu