Đăng Ký
Kết quả 1 đến 10 của 111

Hybrid View

  1. #1
    khanh my
    Guest
    Trích dẫn Gửi bởi eleufun Xem bài viết
    1.Cám ơn bạn duoichuotttk bạn cho mình hỏi hàm set left và set top có phải để update vị trí của vật tao1 theo xtao1 và ytao1 không?
    hay nói cách khác setleft và settop làm cho xtao1 và ytao 2 tương ứng với Position x và Position y trong geometry đúng không bạn.
    2. Và cho mình hỏi, thông thường các bạn viết một đoạn code C bằng cách nào. Vì mình thường ấn chuột phải, vào properties, rồi chọn geometry rồi ấn chuột phải vào cái bóng đèn chọn C action.
    Nên thường thì đoạn đầu nó thường có dòng này
    long _main(char* lpszPictureName, char* lpszObjectName, char* lpszPropertyName)
    mình thấy không giống dòng đầu của các bạn hay viết.
    int gscAction( void )
    Mình không hiểu chỗ này lắm, mong các bạn chỉ bảo giúp
    CÁM ƠN BẠN VÀ CHÚC VUI ^^
    1. đúng
    2. bạn vào chổ Global C Script phía bên trái màn hình wincc ấy, vào đó rồi lập trình nhé

  2. #2
    Thành viên Mới
    Ngày tham gia
    Aug 2012
    Bài viết
    6
    Thanks
    0
    0 lượt trong 0 bài viết
    Trích dẫn Gửi bởi khanh my Xem bài viết
    2. bạn vào chổ Global C Script phía bên trái màn hình wincc ấy, vào đó rồi lập trình nhé
    Cám ơn khanhmy mình đã làm được đoạn này, hóa ra tất cả những đoạn chương trình mình viết nó sẽ được lưu vào phần project funtions của phần Global scrips ^^. Lúc cần gán object nào chỉ cần chọn object đó liên kết đến đoạn scrip đó thôi.
    Bạn ơi, mình đang thắc mắc ở chỗ nếu mình chèn các code c vào các thuộc tính trong phần geometry như position x,y width, height thì các biến trả về của đoạn code C sẽ là return x. (x ở đây có thể là tọa độ x, y hoặc độ dài rộng).
    Vậy thì những thuộc tính mà giá trị trả về là màu sắc, hoặc yes no thì trong đoạn code mình return ra giá trị gì bạn nhỉ.
    Hì ngại quá, mình chưa đủ 5 bài viết nên chưa đính kèm ảnh được, bạn vui lòng xem qua link bạn nha ^^
    np1.upanh.com/b5.s29.d3/eddc37afcf318fe4fa2f1f80f1981a87_48246701.1.jpg
    np7.upanh.com/b6.s30.d2/3493d486c0717eca95986476e058d271_48246687.2.jpg

  3. #3
    khanh my
    Guest
    Trích dẫn Gửi bởi elefun Xem bài viết
    Cám ơn khanhmy mình đã làm được đoạn này, hóa ra tất cả những đoạn chương trình mình viết nó sẽ được lưu vào phần project funtions của phần Global scrips ^^. Lúc cần gán object nào chỉ cần chọn object đó liên kết đến đoạn scrip đó thôi.
    Bạn ơi, mình đang thắc mắc ở chỗ nếu mình chèn các code c vào các thuộc tính trong phần geometry như position x,y width, height thì các biến trả về của đoạn code C sẽ là return x. (x ở đây có thể là tọa độ x, y hoặc độ dài rộng).
    Vậy thì những thuộc tính mà giá trị trả về là màu sắc, hoặc yes no thì trong đoạn code mình return ra giá trị gì bạn nhỉ.
    Hì ngại quá, mình chưa đủ 5 bài viết nên chưa đính kèm ảnh được, bạn vui lòng xem qua link bạn nha ^^
    np1.upanh.com/b5.s29.d3/eddc37afcf318fe4fa2f1f80f1981a87_48246701.1.jpg
    np7.upanh.com/b6.s30.d2/3493d486c0717eca95986476e058d271_48246687.2.jpg
    Ở phần màu, bạn kích vào cái bạn khoanh tròn đó, nhìn góc phải sẻ thấy dòng đại loại như sau 1FFFF, 5FFAA....., bạn thử liên hệ với mấy cái bên kia xem
    Mình chưa làm theo kiểu này bao giờ nên k biết có đúng không, mình chỉ lập trình C trong Global C Script thui, chỉ những cái đơn giản là làm ở Properties, chứ phức tạp tý làm làm trong đó, nó dể quản lý hơn (trong C các màu củng như vậy mình thường xem mã màu của nó như mình đã đưa ở trên, không thì có cách khác dể nhớ là CO_tên màu bằng tiếng anh, ví dụ: CO_RED, CO_BLUE.....)
    Chúc bạn thành công nhé

Đánh dấu

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Back to Top