Đăng Ký
Kết quả 1 đến 10 của 21

Hybrid View

  1. #1
    Thành viên cấp 1
    Ngày tham gia
    Jun 2011
    Bài viết
    29
    Thanks
    4
    0 lượt trong 0 bài viết
    Cám ơn bạn. Cty mình là chuyên về thi công hệ thống thông tin tín hiệu đường sắt nên việc lập trình cho các loại đường ngang trên đường sắt hiện nay tương đối nhiều nhưng mới chỉ chạy hệ thống chứ việc giám sát và lưu dữ liệu hoạt động của đường ngang mới bắt đầu có yêu cầu. Bạn có tài liệu nào hướng dẫn chi tiết về win cc flexible 2008 để mình tham khảo được không? Bên mình chỉ làm việc với PLC S7-200 khi làm đường ngang thôi, có gì bạn muốn tìm hiểu có thể hỏi mình, còn về xa hơn thì mình chịu nhá

  2. #2
    Thành viên cấp 4
    Ngày tham gia
    Aug 2011
    Bài viết
    444
    Thanks
    12
    16 lượt trong 14 bài viết
    ok, vậy anh cho em cái nic yahoo để em tiện liên hệ, còn về tài liệu win cc flexible 2008 quá nhiều trên diễn đàn.để em đưa link anh dow.có gì anh em trao đổi thêm.
    http://www.mediafire.com/?176c2vkumajhwm8
    http://www.mediafire.com/?5d0vw8e4prbn13t

  3. #3
    Thành viên cấp 1
    Ngày tham gia
    Jun 2011
    Bài viết
    29
    Thanks
    4
    0 lượt trong 0 bài viết
    Trích dẫn Gửi bởi thanhke_auto Xem bài viết
    ok, vậy anh cho em cái nic yahoo để em tiện liên hệ, còn về tài liệu win cc flexible 2008 quá nhiều trên diễn đàn.để em đưa link anh dow.có gì anh em trao đổi thêm.
    http://www.mediafire.com/?176c2vkumajhwm8
    http://www.mediafire.com/?5d0vw8e4prbn13t
    Nick anh là dathoacuc luôn, bi h anh mới bắt tay vào làm quen với Win CC đây, cuối tuần này bắt đầu làm, có gì tuần sau anh sẽ hỏi tiếp nhé.

  4. #4
    Thành viên cấp 4
    Ngày tham gia
    Aug 2011
    Bài viết
    444
    Thanks
    12
    16 lượt trong 14 bài viết
    Trích dẫn Gửi bởi dathoacuc Xem bài viết
    Nick anh là dathoacuc luôn, bi h anh mới bắt tay vào làm quen với Win CC đây, cuối tuần này bắt đầu làm, có gì tuần sau anh sẽ hỏi tiếp nhé.
    hehehe. có gì anh em trao đổi thêm,trước đây em cũng đã học hỏi các anh đi trước và cũng đã lập trình cho cái này rùi,nhưng chưa biết như vậy đã thực sự ổn chưa, nên em ko làm mô hình được, cũng vì 1 số lý do nữa. bây giờ muốn hỏi anh để lập trình cho chắc chắn nhất. sau đó làm giao diện. khỏi cần mô hình.có gì em sẽ send lên cho anh cái sơ đồ trước đây em vẽ thử xem còn thiếu xót anh xem giúp em.
    Lần sửa cuối bởi thanhke_auto, ngày 03-14-2012 lúc 07:26 PM.

  5. #5
    Thành viên cấp 1
    Ngày tham gia
    Jun 2011
    Bài viết
    29
    Thanks
    4
    0 lượt trong 0 bài viết
    Trích dẫn Gửi bởi thanhke_auto Xem bài viết
    hehehe. có gì anh em trao đổi thêm,trước đây em cũng đã học hỏi các anh đi trước và cũng đã lập trình cho cái này rùi,nhưng chưa biết như vậy đã thực sự ổn chưa, nên em ko làm mô hình được, cũng vì 1 số lý do nữa. bây giờ muốn hỏi anh để lập trình cho chắc chắn nhất. sau đó làm giao diện. khỏi cần mô hình.có gì em sẽ send lên cho anh cái sơ đồ trước đây em vẽ thử xem còn thiếu xót anh xem giúp em.
    Trước đây em cũng từng lập trình cho đường ngang CBTĐ à? Nếu được bạn send mail cho mình xem như thế nào [email protected]. Có gì trong khả năng anh sẽ trả lời cho em

  6. #6
    Thành viên cấp 4
    Ngày tham gia
    Aug 2011
    Bài viết
    444
    Thanks
    12
    16 lượt trong 14 bài viết
    Trích dẫn Gửi bởi dathoacuc Xem bài viết
    Trước đây em cũng từng lập trình cho đường ngang CBTĐ à? Nếu được bạn send mail cho mình xem như thế nào [email protected]. Có gì trong khả năng anh sẽ trả lời cho em
    vâng em sẽ send qua cho anh xem thử,trước em viết bằng s7_300. để em viết lại bằng S7_200 rùi chuyển qua.vì 300 mô phỏng ngon hơn mà.hihihihhi. và vấn đề chủa anh thì cần dùng arlam như khanh my nói, và thêm report để dễ in ấn nếu có yêu cầu

  7. #7
    khanh my
    Guest
    Trích dẫn Gửi bởi dathoacuc Xem bài viết
    Cám ơn bạn. Cty mình là chuyên về thi công hệ thống thông tin tín hiệu đường sắt nên việc lập trình cho các loại đường ngang trên đường sắt hiện nay tương đối nhiều nhưng mới chỉ chạy hệ thống chứ việc giám sát và lưu dữ liệu hoạt động của đường ngang mới bắt đầu có yêu cầu. Bạn có tài liệu nào hướng dẫn chi tiết về win cc flexible 2008 để mình tham khảo được không? Bên mình chỉ làm việc với PLC S7-200 khi làm đường ngang thôi, có gì bạn muốn tìm hiểu có thể hỏi mình, còn về xa hơn thì mình chịu nhá
    Muốn làm được việc này anh có thể nói sơ qua cái phần cứng lắp đặt như thế nào để cùng trao đổi và tìm phương án tối ưu nhất, chứ ý thức người dân mình còn kém lắm, mấy cái cảm biến hay loadcell mà lắp đặt thì kiểu gì củng mất cắp, hoặc như trường hợp có người gác chắn mà người dân vẫn cố gắng vượt qua chứ đừng nói là không có người gác ^^

  8. #8
    Thành viên cấp 1
    Ngày tham gia
    Jun 2011
    Bài viết
    29
    Thanks
    4
    0 lượt trong 0 bài viết
    Trích dẫn Gửi bởi khanh my Xem bài viết
    Muốn làm được việc này anh có thể nói sơ qua cái phần cứng lắp đặt như thế nào để cùng trao đổi và tìm phương án tối ưu nhất, chứ ý thức người dân mình còn kém lắm, mấy cái cảm biến hay loadcell mà lắp đặt thì kiểu gì củng mất cắp, hoặc như trường hợp có người gác chắn mà người dân vẫn cố gắng vượt qua chứ đừng nói là không có người gác ^^
    Phần cứng thì đơn giản thôi, mình gửi kèm file mặt bằng một đường ngang cảnh báo tự động điển hình trên đường sắt. Phần cứng ngoài trời thì có 6 đến 8 cảm biến phát hiện tàu, 2 đến 4 cột tín hiệu cảnh báo đường bộ, 1 tủ điều khiển đường ngang (trung tâm là con PLC) để điều khiển hoạt động đường ngang. Cần giám sát cảm biến để xác định tàu đến đường ngang, ra khỏi đường ngang, giám sát đèn tín hiệu để biết thời gian bắt đầu và kết thúc cảnh báo. Còn việc mất cắp vật tư thiết bị thì mặc dù đã có lực lượng kiểm tra hàng ngày nhưng thỉnh thoảng vẫn mất, nhưng bây giờ cũng đỡ hơn rồi. Đối với quy định đường ngang thì đường ngang cảnh báo tự động chỉ có tác dụng cảnh báo chứ không phải là mệnh lệnh bắt buộc nên ai thích vượt thì vượt thui các bạn à. Ở đèn tín hiệu cảnh báo đường bộ có 1 tấm biển ghi rõ là: Dừng lại quan sát tàu trước khi qua đường sắt mà.
    Mặt bằng đường ngang cảnh báo tự động
    http://www.mediafire.com/?cu7ua3jj4p5lb7g

  9. #9
    khanh my
    Guest
    Trích dẫn Gửi bởi dathoacuc Xem bài viết
    Phần cứng thì đơn giản thôi, mình gửi kèm file mặt bằng một đường ngang cảnh báo tự động điển hình trên đường sắt. Phần cứng ngoài trời thì có 6 đến 8 cảm biến phát hiện tàu, 2 đến 4 cột tín hiệu cảnh báo đường bộ, 1 tủ điều khiển đường ngang (trung tâm là con PLC) để điều khiển hoạt động đường ngang. Cần giám sát cảm biến để xác định tàu đến đường ngang, ra khỏi đường ngang, giám sát đèn tín hiệu để biết thời gian bắt đầu và kết thúc cảnh báo. Còn việc mất cắp vật tư thiết bị thì mặc dù đã có lực lượng kiểm tra hàng ngày nhưng thỉnh thoảng vẫn mất, nhưng bây giờ cũng đỡ hơn rồi. Đối với quy định đường ngang thì đường ngang cảnh báo tự động chỉ có tác dụng cảnh báo chứ không phải là mệnh lệnh bắt buộc nên ai thích vượt thì vượt thui các bạn à. Ở đèn tín hiệu cảnh báo đường bộ có 1 tấm biển ghi rõ là: Dừng lại quan sát tàu trước khi qua đường sắt mà.
    Mặt bằng đường ngang cảnh báo tự động
    http://www.mediafire.com/?cu7ua3jj4p5lb7g
    Anh có thể nói công dụng của 6 CB đó không, từng cái 1 ấy, khi đó lập trình mới dể

  10. #10
    Thành viên cấp 1
    Ngày tham gia
    Jun 2011
    Bài viết
    29
    Thanks
    4
    0 lượt trong 0 bài viết
    Trích dẫn Gửi bởi khanh my Xem bài viết
    Anh có thể nói công dụng của 6 CB đó không, từng cái 1 ấy, khi đó lập trình mới dể
    Lập trình thì mình xong rùi. Công dụng như sau
    - CB 1,2 là báo tàu đến hướng Hà Nội và khôi phục hệ thống khi tàu hướng Sài Gòn chạy qua.
    - CB 4 (3) là để xác định tàu qua hướng HN để ngắt cảnh báo tín hiệu đường bộ
    - CB 5, 6 báo tàu đến hướng Sài Gòn và khôi phục hệ thống khi tàu hướng Hà Nội chạy qua.

Đánh dấu

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Back to Top