-

Gửi bởi
dathoacuc
Phần cứng thì đơn giản thôi, mình gửi kèm file mặt bằng một đường ngang cảnh báo tự động điển hình trên đường sắt. Phần cứng ngoài trời thì có 6 đến 8 cảm biến phát hiện tàu, 2 đến 4 cột tín hiệu cảnh báo đường bộ, 1 tủ điều khiển đường ngang (trung tâm là con PLC) để điều khiển hoạt động đường ngang. Cần giám sát cảm biến để xác định tàu đến đường ngang, ra khỏi đường ngang, giám sát đèn tín hiệu để biết thời gian bắt đầu và kết thúc cảnh báo. Còn việc mất cắp vật tư thiết bị thì mặc dù đã có lực lượng kiểm tra hàng ngày nhưng thỉnh thoảng vẫn mất, nhưng bây giờ cũng đỡ hơn rồi. Đối với quy định đường ngang thì đường ngang cảnh báo tự động chỉ có tác dụng cảnh báo chứ không phải là mệnh lệnh bắt buộc nên ai thích vượt thì vượt thui các bạn à. Ở đèn tín hiệu cảnh báo đường bộ có 1 tấm biển ghi rõ là: Dừng lại quan sát tàu trước khi qua đường sắt mà.
Mặt bằng đường ngang cảnh báo tự động
http://www.mediafire.com/?cu7ua3jj4p5lb7g
Anh có thể nói công dụng của 6 CB đó không, từng cái 1 ấy, khi đó lập trình mới dể
-
Quyền viết bài
- Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
- Bạn Không thể Gửi trả lời
- Bạn Không thể Gửi file đính kèm
- Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
-
Nội quy - Quy định
Back to Top
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 03:02 PM.
Phiên bản 4.2.5
Phát triển bởi thành viên PLCVietNam®.
Đánh dấu