Đăng Ký
Kết quả 1 đến 3 của 3

Chủ đề: giup e bai tap này.

  1. #1
    vungocbac
    Guest

    giup e bai tap này.

    e dang hoc PLC va man hinh HMI
    có bài tập này em ko bit cách làm các bác chi em với.

    Một động cơ DC được điều khiển và giám sát trạng thái hoạt động dùng PLC mitsubishi FX1N-40MR kết hợp với HMI. Động cơ bước có Vcc = 12V, I = 2A, trên trục động cơ có gắn encoder 300xung/vòng.
    Động cơ DC được điều khiển và giám sát tốc độ từ HMI

  2. #2
    Thành viên cấp 1
    Ngày tham gia
    Nov 2011
    Bài viết
    35
    Thanks
    0
    Thanked 1 Time in 1 Post
    Forum có ai giải bài tập thuê không nhỉ? vào đây giải kiếm thêm thu nhập nè, giá đề xuất cho bài này là 500k

    Ở đây là chỗ trao đổi kỹ thuật, giải đáp thắc mắc chứ không phải lớp 1, cầm tay nắn chữ bạn ạ... không biết thì phải tự học đi, vướng ở đâu hỏi ở đó, chứ không có kẹo cho free đâu.

  3. #3
    Little PLC

    Ngày tham gia
    Mar 2011
    Đang ở
    Mọi câu hỏi hãy đưa lên diễn dàn. Tôi không dùng hộp thư riêng.
    Bài viết
    3,151
    Thanks
    257
    1,085 lượt trong 567 bài viết
    Cám ơn Mr.Jony
    Về vấn đề này đã có quy định từ khi thành lập diễn dàn PLC Việt Nam rồi. Website lập ra với mục đích là hỗ trợ kiến thức, tài liệu, kỹ năng và kinh nghiệm xử lý lỗi, lập trình... cho những thành viên đã và đang đi làm. Chứ không phải là tập trung hướng vào Sinh viên như các diễn dàn khác.

    CHo nên khi sinh viên các trường tham gia vào diễn dàn rất nhiều thì BQT cũng nghĩ tới việc không quá theo chủ quan của mình mà phải hỗ trợ các các bạn sinh viên trong học tập để bước đầu tiên bước vào TĐH là như thế nào? Cho nên những kiểu hỗ trợ bài cứu với, giúp em giải bài tập, em đang làm đồ án gấp lắm, giải bài tập này nhé... là những từ rất dị ứng và BQT đã có Phong Thần Bảng cho những trường hợp như thế.

    Rất hoan nghênh mọi thành viên nhưng có ý thức tự giác và mọi người sẽ hỗ trợ với những thành viên này. Hãy tôn trọng bản thân trước khi muốn người khác tôn trọng mình là điều mà BQT muốn nói với các thành viên thiếu ý thức, còn lại đại đa số là ý thức và tinh thần chia sẻ hỗ trợ mọi người là điều mà BQT rất rất biết ơn các bạn để xây dựng PLC VIệt Nam đi lên và trở thành một trong những website hỗ trợ kỹ thuật cho ngành TĐH.

    Mọi thành viên khi vào diễn dàn đều phải coi diễn dàn làm gì? phương châm? và mình nói chuyện như vậy có được chưa khi những người hỗ trợ là những anh chị đã đi làm và có thể là thầy cô. Diễn dàn đã quy tụ nhiều thành viên hỗ trợ kỹ thuật là giảng viên, giáo viên, kỹ sư và bạn đang học trở thành một trong số họ mà thiếu ý thức thì BQT cũng không muốn chào đón những thành viên nào như thế.

    Xin cám ơn tất cả mọi người đã giúp những thành viên khác trong nghiên cứu, giảng dạy đào tạo, học tập và nghề nghiệp thực tế để Việt Nam có thêm nhiều sản phẩm, công trình đóng góp cho xã hội việt nam.

    Cũng xin cám ơn những thành viên như Mr.Jony đã giúp BQT không quên chúng ta cần phải làm gì tốt cho mọi người . Đồng thời cảnh cáo những thành viên giống như Vungocbac. Ban nick 1 tuần cảnh cáo và đưa vào Phong Thần Bảng cảnh cáo.
    Hidden Content

    Trần Văn Hiếu
    Email: Hidden Content
    Sđt: (+84)987 - 338 - 334

Đánh dấu

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Back to Top