-
Thành viên cấp 9
- Theo mình được biết là hình như trong hàng không đề tài bạn đưa ra chưa có. Kể cả phi trường Los Angeles, lớn nhất nhì thế giới cũng chưa có. Nhưng không phủ nhận là ý tưởng bạn đưa ra là không làm được
- Tại sao thực tế chưa có:
- Để hạn chế rủi ro mất hành lý và chuyên nghiệp trong hàng không, không nhất thiết là 1 đầu vào hành lý hổn hợp A,B,C và đầu ra đúng ngỏ A, ngỏ B và ngỏ C. Trong 1 thời điểm thí dụ từ 7 AM đến 9 AM thì hải quan mặt đất check-in đi HongKong tại Gate 1 cho máy bay A330-01. Thì hành lý đó cứ chui thẳng vào máy bay A330-01 đó. Trong sân bay có rất nhiều Gate (1,2,...49,50) cho nhiều máy bay nhận và chuyển hành lý.
- Ý tưởng của bạn là phân loại sản phẩm cũng làm được tốt và dể dàng như sau:
1/ Máy in mã vạch, in nhản và dán code hành lý đi Malaysia, Los Angeles, China, Paris...được nhận tại 1 đầu vào dán vào thùng hành lý
2/ Băng chuyền sẽ đưa đống hành lý đó qua bộ phận gọi là check-in để rà soát an ninh, buôn lậu...., qua được khâu check-in thì số hành lý đó qua máy quét mã vạch, PLC có nhiệm vụ so sánh dữ liệu ban đầu và quyết định cho hành lý đó chuyển sang Gate nào? Malaysia? , Los Angeles? , China? , Paris?
- Chúc vui
“Tôi không hề có tài năng gì cả. Tôi chỉ vô cùng tò mò.”A.E
-
Quyền viết bài
- Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
- Bạn Không thể Gửi trả lời
- Bạn Không thể Gửi file đính kèm
- Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
-
Nội quy - Quy định
Back to Top
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 01:21 PM.
Phiên bản 4.2.5
Phát triển bởi thành viên PLCVietNam®.
Đánh dấu