-
Thành viên cấp 1
hihi, cảm ơn anh kidsolo đã kiểm tra và phát hiện vấn đề giúp em. Sau khi được anh xác định nguyên nhân là do sợi cáp USB RS232, em đã lên Phongvu liền và đã được trả lại tiền với lý do "không support thiết bị". Công nhận dịch vụ chăm sóc khách hàng của PhongVu tốt thật.
-
Quyền viết bài
- Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
- Bạn Không thể Gửi trả lời
- Bạn Không thể Gửi file đính kèm
- Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
-
Nội quy - Quy định
Back to Top
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 01:08 AM.
Phiên bản 4.2.5
Phát triển bởi thành viên PLCVietNam®.
Đánh dấu