các anh chị ơi ! cho em hỏi . nếu muốn lập trình cho băng tải chuyển động ( hình ảnh động ) như thế này :https://www.youtube.com/watch?v=sIw5u_56ouY thì phải viết Dịch chuyển theo trục x hoặc Y như thế nào ạ
các anh chị ơi ! cho em hỏi . nếu muốn lập trình cho băng tải chuyển động ( hình ảnh động ) như thế này :https://www.youtube.com/watch?v=sIw5u_56ouY thì phải viết Dịch chuyển theo trục x hoặc Y như thế nào ạ
Trong đây có hướng dẫn cụ thể này
http://plcvietnam.com.vn/forum/showt...ng-wincc/page5
Bạn vẽ 1 đoạn thẳng, vào Properties> Geometry>Rotation Angle> Chuột phải vào bóng đèn chọn C-Action và cho cái code này vào
#include "apdefap.h"
long _main(char* lpszPictureName, char* lpszObjectName, char* lpszPropertyName)
{
static int x=0;
if(x<=360)
{
x=x-10;
}
if(x==360) x=0;
return x;
}
cảm ơn bạn rất nhiều . nhưng có cái hình bánh xe mà không biết tìm đâu ra ấy hihi.
cho mình xem cái hình ảnh hay cái khối lun nha. còn vào đâu viết code thì mình biết mà , hihi
em muốn làm cái bánh như clip youtobe em đưa ở trên anh ạ . làm sao vẽ được hình tròn đó ạ ! thanks anh nhiều ạ
Từ cái VD trên bạn phải tự phát triển thành nhiều hiệu ứng chứ? Cái trên đơn giản mà, vẽ 1 vòng tròn và 2 đoạn thẳng bằng đường kính cắt nhau. Rồi groups 2 đoạn thẳng lại. vào Properties> Geometry(của Groups)>Rotation Angle> Chuột phải vào bóng đèn chọn C-Action và cho cái code này vào
#include "apdefap.h"
long _main(char* lpszPictureName, char* lpszObjectName, char* lpszPropertyName)
{
static int x=0;
if(x<=360)
{
x=x+10;
}
if(x==360) x=0;
return x;
}
Đánh dấu