các anh chị ơi ! cho em hỏi . nếu muốn lập trình cho băng tải chuyển động ( hình ảnh động ) như thế này :https://www.youtube.com/watch?v=sIw5u_56ouY thì phải viết Dịch chuyển theo trục x hoặc Y như thế nào ạ
các anh chị ơi ! cho em hỏi . nếu muốn lập trình cho băng tải chuyển động ( hình ảnh động ) như thế này :https://www.youtube.com/watch?v=sIw5u_56ouY thì phải viết Dịch chuyển theo trục x hoặc Y như thế nào ạ
Trong đây có hướng dẫn cụ thể này
http://plcvietnam.com.vn/forum/showt...ng-wincc/page5
Bạn vẽ 1 đoạn thẳng, vào Properties> Geometry>Rotation Angle> Chuột phải vào bóng đèn chọn C-Action và cho cái code này vào
#include "apdefap.h"
long _main(char* lpszPictureName, char* lpszObjectName, char* lpszPropertyName)
{
static int x=0;
if(x<=360)
{
x=x-10;
}
if(x==360) x=0;
return x;
}
cho mình xem cái hình ảnh hay cái khối lun nha. còn vào đâu viết code thì mình biết mà , hihi
Từ cái VD trên bạn phải tự phát triển thành nhiều hiệu ứng chứ? Cái trên đơn giản mà, vẽ 1 vòng tròn và 2 đoạn thẳng bằng đường kính cắt nhau. Rồi groups 2 đoạn thẳng lại. vào Properties> Geometry(của Groups)>Rotation Angle> Chuột phải vào bóng đèn chọn C-Action và cho cái code này vào
#include "apdefap.h"
long _main(char* lpszPictureName, char* lpszObjectName, char* lpszPropertyName)
{
static int x=0;
if(x<=360)
{
x=x+10;
}
if(x==360) x=0;
return x;
}
cảm ơn bạn rất nhiều . nhưng có cái hình bánh xe mà không biết tìm đâu ra ấy hihi.
em muốn làm cái bánh như clip youtobe em đưa ở trên anh ạ . làm sao vẽ được hình tròn đó ạ ! thanks anh nhiều ạ
em hiểu ý anh ạ ! hì ngại quá ! em ko biết groups 2 đường thẳng đó lại ạ ! nên em mới dùng 4 đường . nhìn nông dân quá anh ạ hehe.
Đánh dấu