Đăng Ký
Kết quả 1 đến 2 của 2
  1. #1
    Thành viên cấp 1
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    14
    Thanks
    0
    0 lượt trong 0 bài viết

    Hút bể phốt Thông tắc cống tại khu đô thị Văn Quán

    Là khu đô thị mới đầu tiên của quận Hà Đông khu đô thị Văn Quán đã tạo động lực phát triển đô thị cho khu vực khi có rất nhiều dân cư đến sinh sống khi hoàn thành đã tạo thành khu vực có môi trường và chất lượng cuộc sống cao tại Hà Đông chính vì vậy mà tại đây cũng cần đến những dịch vụ vệ sinh môi trường với chất lượng tốt nhất hiện nay.

    Là công ty luôn đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ vệ sinh môi trường tại Hà Nội như: Hút bể phốt tại Hà Nội hay thông tắc cống tại Hà Nội, công ty chúng tôi rất hân hạnh được mang đến cho khu đô thị Văn Quán những dịch vụ vệ sinh môi trường chất lượng cao nhất mà chúng tôi có.

    Đối với dịch vụ hút bể phốt tại khu đô thị Văn Quán công ty chúng tôi luôn có xe hút bể phốt chuyên dụng đi cùng những nhân viên giỏi nhất với kinh nghiệm phong phú nhất của chúng tôi cho nên bể phốt sau khi được chúng tôi hút chắc chắn sẽ sạch sẽ và quý khách có thể sử dụng được trong thời gian dài nhất.

    Còn đối với dịch vụ thông tắc cống tại khu đô thị Văn Quán của mình công ty chúng tôi đã và đang nhập khẩu thêm các loại máy thông tắc hiện đại nhất hiện nay mà các nước trên thế giới sử dụng, cam kết có thể thông tắc cống ngầm nhà quý khách một cách hiệu quả mà không đục phá bất kỳ vị trí nào trong ngôi nhà của quý khách.


    Ngoài ra khi quý khách gọi và sử dụng bất kỳ dịch vụ vệ sinh môi trường nào của chúng tôi trong dịp cuối năm này quý khách đều được giảm giá 50%

    Rất vui lòng và hân hạnh được phục vụ quý khách!!!

  2. #2
    Thành viên Mới
    Ngày tham gia
    Jul 2016
    Bài viết
    1
    Thanks
    0
    0 lượt trong 0 bài viết
    Số điện thoại thợ thông tắc cống rãnh ở hà đông này. Rất chuyên nghiệp ra như thuê mấy ông bốc vác ngoài đường nhé.

Đánh dấu

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Back to Top